วานนี้(28 เมษายน 67) ในงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 โดยสมาคมผู้ประกอบการร้านยารวมใจไทย ณ. ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา มีเภสัชกรผู้ประกอบกิจการร้านยาทั่วประเทศกว่า 3,000 คน ร่วมงาน
บริษัทเวลเกท ดิสทริบิวชั่น จำกัด นอกจากจะไปร่วมงานแสดงสินค้าเป็นประจำทุกปีแล้ว ยังถือโอกาสในวาระครบรอบ 20 ปี เปิดตัวสินค้าใหม่ ที่จะช่วยสร้างความสุขให้กับลูกค้าทุกท่าน 😊 HAP-PE (แฮป-เป้)😊 ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่จะช่วยสร้างสมดุลสารแห่งความสุขในสมอง ทำให้ลดอาการเครียด วิตกกังวล ไม่มีความสุข อมทุกข์ นอนหลับไม่เต็มที่ หรือผู้ที่มีความเสี่ยงเป็นโรคซึมเศร้า

อาการเหล่านี้จะหมดไป เพียงทานวันละ 2 เม็ดก่อนนอน คุณจะมีความสุขขึ้น คุณภาพการนอนดีขึ้น อารมณ์ดี สดชื่น พร้อมใช้ชีวิตในแต่ละวัน ด้วยสารอาหารสำคัญอย่างเควอซิทิน เรสเวอลาทอล แอล-ธีอานีน และอื่นๆ มาพร้อมนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลโนเบล ปี1999 (Nobel Prize 1999) อย่าง Cell Matrix (เซลล์ แมททริกซ์) ที่ทำให้สารอาหารเหล่านั้นดูดซึมเข้าร่างกายได้สูงสุดโดยไม่เหลือสารตกค้างในร่างกาย

และนี่คือครั้งแรกของโลก 🎉🥳🎉 ที่ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสัญชาติไทยอย่าง Hap-Pe ได้มีการ Collaboration หรือ ความร่วมมือด้านแบรนด์การค้า กับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Smiley Original ถือเป็นการนำเทรนด์ดูแลสุขภาพและนวัตกรรมอาหารเสริมของไทย ให้ก้าวไกลไปในระดับสากลด้วย
ทั้งนี้ภายใน ได้มีการจัดสัมนาแนะนำสารอาหารที่มีประโยชน์ต่างๆใน Hap-Pe โดย ดร.กำพล ภูผาวัฒนากิจ มีเภสัชกรให้ความสนใจและสอบถามเป็นจำนวนมาก
  
  
Category
Tags

No responses yet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ความเห็นล่าสุด
    หมวดหมู่